0444555666
Xem Văn hóa Đa dạng
首页 >X8Club
【texas hb88】Tử vong do sốc phản vệ sau uống thuốc chữa đau mắt đỏ
发布日期:2024-07-15 13:58:06
浏览次数:439

Ngày 28/9,ửvongdosốcphảnvệsauuốngthuốcchữađaumắtđỏtexas hb88 đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết bệnh nhân được đưa đến viện tối hôm trước, tình trạng ngưng tim, ngưng thở, da tái lạnh, đồng tử giãn... Các bác sĩ xác định bệnh nhân đã tử vong ngoại viện do sốc phản vệ độ IV với thuốc tân dược không rõ loại. Bệnh nhân có tiền sử dị ứng thuốc Tây.

Theo người nhà, bệnh nhân bị đau nhức mắt, mắt có ghèn nên đến tiệm thuốc trong xã mua thuốc về uống. Ông đã uống 4 loại thuốc, gia đình không rõ thuốc gì. Chiều cùng ngày, ông nổi mẩn ngứa khắp người nghi do dị ứng thuốc, đến trạm y tế xã sơ cứu. Tại đây, trong lúc đi vệ sinh, ông ngất xỉu rồi bất tỉnh, được người nhà đưa đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

【texas hb88】Tử vong do sốc phản vệ sau uống thuốc chữa đau mắt đỏ

Các bác sĩ khuyến cáo khi có biểu hiện bệnh cần đến cơ sở y tế để khám, chữa trị, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, nhất là với người có tiền sử dị ứng với các thành phần của thuốc.

【texas hb88】Tử vong do sốc phản vệ sau uống thuốc chữa đau mắt đỏ

Ngọc Oanh

【texas hb88】Tử vong do sốc phản vệ sau uống thuốc chữa đau mắt đỏ

产品中心

EMAIL:[email protected]

TEL:0222666000

FAX:0555555555

Copyright © 2024 Powered by Xem Văn hóa Đa dạng